-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Thiên Lam cung cấp chính sách đổi trả hàng hoá cho toàn bộ sản phẩm dịch vụ Thiên Lam cung cấp cụ thể:
1. Điều kiện hàng hóa đạt yêu cầu trả lại
·Sản phẩm bị mất niêm phong, bị giao sai về số lượng, thông tin và mẫu mã so với đơn đặt hàng.
·Sản phẩm bị hỏng do lỗi của nhà sản xuất (hỏng hóc về kỹ thuật, lỗi về thiết kế, nội dung, các lỗi ẩn tì/nội tì, khác biệt so với tiêu chuẩn chất lượng đã công bố của nhà sản xuất) hoặc lỗi trong quá trình vận chuyển (bị biến dạng, trầy xước, vấy bẩn, nứt vỡ v.v.).
·Sản phẩm hàng hóa không đúng số seri/IMEI (đối với sản phẩm điện tử, điện thoại), kích cỡ không phù hợp (đối với sản phẩm thời trang).
2. Điều kiện trả hàng:
·Sản phẩm còn đầy đủ phụ kiện (hướng dẫn sử dụng, phiếu bảo hành...) và tặng phẩm đi kèm (nếu có).
·Sản phẩm không bị dơ bẩn, không qua giặt là, không có mùi lạ, không có dấu hiệu đã qua sử dụng, hoặc không có dữ liệu (trường hợp sản phẩm có thiết bị lưu trữ).
·Khách hàng còn giữ xác nhận về việc đã mua hàng của Thiên Lam (số đơn hàng, hóa đơn mua hàng, biên nhận giao hàng…)
3. Thời gian áp dụng trả hàng
Khách hàng có thời hạn 03 ngày kể từ ngày nhận hàng để gửi yêu cầu trả lại.
4. Thời điểm yêu cầu trả hàng sẽ được căn cứ theo:
·Nếu khách hàng gửi theo đường bưu điện hay chuyển phát: thời điểm tính theo dấu biên nhận của bưu điện hay đơn vị chuyển phát.
·Nếu khách hàng tự mang/gửi hàng tới trung tâm đổi trả: thời điểm tính khi nhân viên Thiên Lam tiếp nhận sản phẩm trả lại từ khách hàng.
5. Chi phí trả hàng
·Đối với các sản phẩm trả lại do lỗi của Thiên Lam khách hàng sẽ được miễn phí trả lại hàng hóa.
6. Phương thức hoàn tiền
Các phương thức hoàn tiền bao gồm:
·Hoàn tiền thông qua hệ thống cổng thanh toán.
·Hoàn tiền thông qua chuyển khoản ngân hàng.
7. Thời gian xử lý
Thiên Lam sẽ gửi kết quả phản hồi yêu cầu hoàn trả tới Khách hàng thông qua email hoặc/và tin nhắn SMS trong vòng tối đa 02 ngày làm việc kể từ khi Thiên Lam nhận lại sản phẩm.