-
-
-
Tổng tiền thanh toán:
-
Trung tâm bảo hành công ty Thiên Lam cam kết bảo hành chung đối với tất cả các sản phẩm do công ty Thiên Lam phân phối như sau:
Tất cả các sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất, nếu đảm bảo đủ các điều kiện bảo hành, Thiên Lam sẽ sửa chữa và bảo hành miễn phí hoàn toàn. Đối với các hư hỏng không thể sửa chữa, Thiên Lam sẽ đổi cho khách hàng một sản phẩm mới có tính năng và tiêu chuẩn kỹ thuật tương đương và khách hàng không phải thanh toán thêm bất kì khoản chi phí nào.
Nhằm đảm bảo tối đa quyền lợi của khách hàng, Công ty Thiên Lam trân trọng gửi tới quý khách hàng chính sách bảo hành áp dụng đối với những sản phẩm do công ty chúng tôi phân phối và trực tiếp bảo hành như sau :
I. SẢN PHẨM BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành này áp dụng đối với tất cả các sản phẩm do công ty Thiên Lam phân phối, đủ điều kiện bảo hành thông thường.
Thời hạn bảo hành đối với từng dòng sản phẩm chính hãng được qui định tại thời điểm sản phẩm bán ra và được định nghĩa rõ ràng trong báo giá bán hàng, hợp đồng bán hàng, tem bảo hành hoặc phiếu bảo hành sản phẩm tại thời điểm đó.
1. Đối với các sản phẩm thiết bị công nghệ
Thiên Lambảo hành theo qui định bảo hành chính hãng của nhà sản xuất.
2 . Đối với các sản phẩm Nội thất và Cải tạo sửa chữa
Thiên Lam bảo hành tại nơi sử dụng của sản phẩm. Đối với sản phẩm là cải tạo sửa chữa Thiên Lam áp dụng chính sách bảo lãnh bảo hành bằng thư bảo lãnh Của hệ thống Ngân hàng mà Thiên Lam có quan hệ tín dụng trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
3. Các sản phẩm có chính sách bảo hành riêng biệt
Tuỳ theo từng sản phẩm và khách hàng cụ thể các sản phẩm sẽ có chính sách bảo hành riêng biệt trên cơ sở thoả thuận giữa Thiên Lam và quý khách hàng. Chính sách riêng biệt được thể hiện trong hợp đồng kinh tế giữa hai bên.
II - ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH:
TTBH Thiên Lam không bảo hành đối với những trường hợp sau:
III - HỖ TRỢ NGOÀI BẢO HÀNH
TTBH Thiên Lam nhận sửa chữa hỗ trợ tại chỗ hoặc chuyển về hãng hỗ trợ đối với tất các trường hợp còn thời hạn bảo hành nhưng ngoài điều kiện bảo hành thông thường.
Việc nhận sửa chữa hỗ trợ sẽ có những trường hợp phát sinh khi nhà sản xuất không thể sửa chữa được sản phẩm bị hư hỏng nặng, vì vậy sẽ xảy ra những tình huống sau:
Được hỗ trợ sửa chữa và tiếp tục bảo hành bình thường.
Được hỗ trợ sửa chữa nhưng chỉ một lần duy nhất.
Nhà cung cấp từ chối hỗ trợ bảo hành vì không thể sửa chữa được.
LƯU Ý
Thời gian chờ tùy thuộc mức độ hư hại và khả năng sửa của từng trường hợp.
Chi phí sửa chữa phát sinh (nếu có) sẽ được thông báo tới khách hàng.
IV - ÐỊA ÐIỂM BẢO HÀNH:
Trung tâm Bảo hành Công ty Thiên Lam
Tầng 4 toà nhà Thiên Lam số 19 lô A1, KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội
Tel: (024) 3215 1815
Email: hotro@thienlam.vn